Viện Đánh giá khoa học và Định giá công nghệ tiếp Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Yên Bái

Ngày 29/05/2015, tại Hà Nội, ThS. Trịnh Minh Tâm – Phó Viện trưởng Viện Đánh giá khoa học và Định giá công nghệ (VISTEC) đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Yên Bái do đồng chí Trần Ngọc Thư – Phó Giám đốc Sở dẫn đầu.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Đồng chí Trịnh Minh Tâm – Phó Viện trưởng VISTEC  đã tiếp đón và chào mừng Đoàn công tác của Sở Yên Bái đến làm việc với Viện và giới thiệu những kinh nghiệm của Viện trong lĩnh vực đánh giá khoa học và định giá công nghệ, đặc biệt trong các hoạt động VISTEC đã và đang triển khai, phối hợp thực hiện với nhiều địa phương trên toàn quốc liên quan đến đánh giá trình độ công nghệ, đánh giá năng lực đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp...

Tại buổi làm việc, Đồng chí Trần Ngọc Thư - Phó Giám đốc Sở KH&CN Yên Bái đã thông báo về tình hình triển khai các hoạt động nghiên cứu ứng dụng tại địa phương, đề xuất phương án hợp tác triển khai nhiệm vụ năm 2015 về “Đánh giá thực trạng trình độ công nghệ sản xuất tại một số doanh nghiệp thuộc ngành kinh tế chủ lực tỉnh Yên Bái” theo Thông tư 04/2014/TT-BKHCN và các hình thức hợp tác trong thời gian tới. Hai bên thống nhất tiếp tục cùng trao đổi để thống nhất triển khai các nhiệm vụ này trong thời gian tới.

Nguồn: Phòng NC ĐGCN – Viện ĐGKH và ĐGCN